CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THAM GIA FBC ASEAN 2022

3

Trang trí
gian hàng

5

Sử dụng
gian hàng
N_P_107Artboard 1 copy 13

4

Thi công
gian hàng

2

Chuẩn bị
gian hàng

1

Đăng tải thông tin, đặt lịch giao thương

10

Liên hệ BTC

9

Khác

8

Giao thương

7

Tuyên truyền,
quảng bá
receive

6

Bàn giao
gian hàng

Phần 1: Đăng tải thông tin, đăng ký giao thương

1. Tại sao doanh nghiệp triển lãm lại phải đăng tải thông tin lên cả 2 trang Emidas & J-tech?

2. Trên Emidas rất nhiều trường thông tin, có phải điền hết không? Cần chú ý những danh mục nào để hiển thị trên trang J-tech?

3. Có cần đăng tải đầy đủ thông tin trên cả 3 giao diện Anh, Nhật, Việt không?

4. Mail nào sẽ nhận được thông báo lịch trình giao thương FBC?

5. Có mail thông báo lịch hẹn từ công ty khác hoặc lịch công ty khác phản hồi không?

6. Có thể thay đổi/hủy lịch đã hẹn đã đặt không?

Video hướng dẫn đăng tải thông tin trên Emidas

Video hướng dẫn đăng ký giao thương trên J-tech

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN: XEM TẠI ĐÂY

Phần 2: Chuẩn bị gian hàng

QUY ĐỊNH THI CÔNG - SỬ DỤNG GIAN HÀNG: XEM TẠI ĐÂY

1. Gian hàng đất trống là như thế nào? Có thiết bị gì không?

2. Gian hàng tiêu chuẩn là như thế nào? Gồm có các thiết bị gì?

3. Nếu không muốn dùng các thiết bị tiêu chuẩn thì có trả lại được không?

4. Nếu thuê 2 gian hàng tiêu chuẩn thì có tháo vách được không?

5. Những thiết bị điện nào được phép sử dụng trong gian hàng?

6. Nếu muốn sử dụng thêm thiết bị điện thì có được không?

7. Có được đấu nối đường điện riêng không?

Phần 3: Trang trí gian hàng

1. Kích thước gian hàng là bao nhiêu?

2. Chiều cao tối đa được phép trang trí là bao nhiêu?

3. Tôi có thể đăng ký biển tên khác với tên công ty trên đơn đăng ký không?

4. Có được treo/dán poster lên vách gian hàng không?

5. Nên treo/dán poster bằng cách nào?

6. Tôi muốn trang trí các tấm panel khổ lớn có được không?

7. Tôi có thể đặt standee không?

Phần 4: Thi công gian hàng

1. Tôi có thể tự thi công gian hàng không?

2. Thời gian có thể vào hội trường để tự thi công gian hàng là khi nào?

3. Nếu tôi là gian hàng đất trống và muốn nhờ Ban tổ chức thi công thì có được không?

4. Tôi có thể tự do cung cấp các thiết bị điện, cấp thoát nước, khí... cho gian hàng không?

5. Tôi có phải trả phí dàn dựng thi công gian hàng không?

6. Tôi có phải ký quỹ, đặt cọc để dàn dựng, thi công gian hàng không?

7. Khi thi công tôi có được sử dụng máy hàn, máy cưa, thiết bị sơn... trong khu vực hội trường không?

Phần 5: Sử dụng gian hàng

1. Tôi được phép sử dụng gian hàng trong phạm vi nào?

2. Tôi có được sử dụng thiết bị âm thanh không?

3. Trường hợp mất mát, hư hỏng thiết bị thì giải quyết như thế nào?

4. Tôi nên mang những gì đến hội trường?

Phần 6: Bàn giao gian hàng

1. Tôi có thể nhận gian hàng tiêu chuẩn vào thời điểm nào?

2. Khi bàn giao gian hàng tôi cần phải làm gì?

3. Số tiền đặt cọc khi nhận bàn giao gian hàng là bao nhiêu?

4. Tại sao tôi cần phải đặt cọc khi nhận bàn giao gian hàng?

Phần 7: Tuyên truyền, quảng bá

1.Ban tổ chức có chuẩn bị các tài liệu để DN sử dụng cho việc quảng bá không?

2. Tôi có thể phát tài liệu, tờ rơi trong triển lãm không?

Phần 8: Giao thương

1. Tôi sẽ giao thương online như thế nào?

2. Hệ thống internet tại hội trường như thế nào?

3. Có wifi miễn phí tại hội trường không?

4. Tôi cần chuẩn bị thiết bị gì để giao thương online?

Phần 9: Khác

1. Việc gửi xe như thế nào?

2. Việc ăn trưa như thế nào?

3. Việc đi lại, gọi xe như thế nào?

Đơn vị tổ chức

Nhà tài trợ

FIDEA Holdings Co.Ltd (The Shonai Bank,Ltd. + The Hokuto Bank,Ltd.) ; Fukushima Pref. + The Toho Bank, Ltd. ; Gifu Economic and Industrial Promotion Center+The Ogaki Kyoritsu Bank, Ltd.+The Juroku Bank, Ltd.+ The Gifu Shinkin Bank ; Hamamatsu Iwata Shinkin Bank ; Hiroshima Industrial Promotion Organization ; Kagawa Prefectural Government ; Kanagawa Industrial Promotion Center + The Southeast Asia Office of Kanagawa Prefectural Government ; Resona Bank + Saitama Resona Bank + Kansai Mirai Bank + Minato Bank ; Sagamihara Industrial Promotion Foundation ; Shizuoka International Business Association ; Sumitomo Mitsui Banking Corporation ; The Chugoku Bank,. Ltd ; The 77 Bank, Ltd. + City of Sendai + Miyagi Prefectual Government ; The Aichi Bank , Ltd. ; The Ashikaga Bank.,Ltd + Tochigi Prefectural Government ; The Bank Of Kyoto, Ltd. ; The Bank Of Nagoya, Ltd. ; The Fukui Bank, Ltd. + Fukui Pref ; The Hachijuni Bank Ltd. ; The Hekikai Shinkin Bank Bangkok Representative Office ; The Hokuriku Bank,Ltd. ; The Hyakugo Bank, Ltd. Bangkok Representative Office ; The Hyakujushi Bank, Ltd ; The Joyo Bank.,Ltd, ; Ibaraki Prefectural Government (The Ibaraki Global Business Promotion Council) ; The Nanto Bank, Ltd. ; The San-in Godo Bank.Co., LTD ; The Shiga Bank, Ltd. + Shiga Prefecture ; The Shimizu Bank, Ltd. ; The Shoko Chukin Bank, Ltd. ; KOCHI Pref. ; Nagano Industrial and Commercial Encouragement Organization ; Ota City Industrial Promotion Organization

NC Network Vietnam JSC
NC Network Asia Co., Ltd. 

Các tổ chức hỗ trợ

GỬI THÔNG TIN

©2022 Allrights reserved NC Network Vietnam

NC NETWORK VIETNAM JSC

+ 84-989-718-695 (Ms. Hiền)
+ 84-967-325-995 (Ms. Thảo)
+ 84-342-107-863 (Ms. Ngọc)
+ 84-932-201-236 (Ms. Phương)

Email: fbc_asean@nc-net.vn

1. Tại sao doanh nghiệp triển lãm phải đăng tải thông tin lên cả 2 trang Emidas & J-tech?

1. Trang Emidas là website để doanh nghiệp đăng tải, cập nhật thông tin. Sau khi kết thúc FBC, DN vẫn có thể sử dụng Emidas cho việc giới thiệu DN mình trên môi trường internet.

2. Trang J-tech là website tổng hợp thông tin của các DN tham gia FBC ASEAN 2022, giúp DN triển lãm và khách tham quan dễ tìm hiểu thông tin theo phân loại sẵn.

Có thể hiểu Emidas là thư viện bên trong, và J-tech là giá sách được chọn lọc để trưng bày ra bên ngoài (tiêu chí lựa chọn là DN triển lãm FBC ASEAN 2022)

Trang Emidas

Trang J-tech

2. Trên Emidas rất nhiều trường thông tin, có phải điền hết không? Cần chú ý những danh mục nào để hiển thị trên trang J-tech?

DN không nhất thiết phải điền hết các trường thông tin. DN cần chú trong cập nhật đầy đủ thông tin trong các mục:
- Thông tin cơ bản
- Công nghệ sản phẩm (ảnh và thông tin sản phẩm).
- Ngôn ngữ đối ứng
- Nhu cầu mua, bán
- Phân loại gia công

Trang Emidas

Trang J-tech

3. Có cần đăng tải đầy đủ thông tin trên cả 3 giao diện Anh, Nhật, Việt không?

Thông tin của DN được hiển thị trên trang J-tech bằng tiếng Nhật và tiếng Anh, nên DN cần đăng tải thông tin bằng 2 ngôn ngữ này trên trang Emidas.

Lưu ý: Trang web chỉ tự động dịch các mục thông tin cố định hoặc được tick chọnnhư số ĐT, doanh thu... Các thông tin khác DN cần nhập lại.

Trang Emidas

Trang J-tech

4. Mail nào sẽ nhận được thông báo lịch trình giao thương FBC?

Là ID mail BTC đã gửi cho DN khi gửi thông tin tài khoản. Trường hợp DN không nhớ vui lòng kiểm tra tại Mục User riêng.

Trường hợp DN muốn nhiều mail nhận được thông tin, vui lòng đăng ký thêm tại Mục User riêng -> Cài đặt email nhận thông báo (tối đa 5 email)

Chi tiết các bước xem tại hướng dẫn: https://teachme.jp/89270/manuals/17329844/

Trang Emidas

Trang J-tech

5. Có mail thông báo lịch hẹn từ công ty khác hoặc lịch công ty khác phản hồi không?

DN sẽ nhận được mail báo từ hệ thống trong 2 trường hợp:
- Có khách đặt lịch với DN mình.
- Khách đồng ý với lịch hẹn mình gửi đi cho họ.

Trang Emidas

Trang J-tech

6. Có thể thay đổi/hủy lịch đã hẹn đã đặt không?

Có thể thay đổi nhưng phải thỏa thuận trước với khách hàng thời gian mong muốn đổi. Nếu đối phương đồng ý, DN vui lòng liên hệ BTC để đổi lịch. Trong trường hợp muốn hủy lịch, DN vui lòng liên hệ BTC.

Trang Emidas

Trang J-tech

1. Gian hàng đất trống là như thế nào? Có thiết bị gì không?

1. Gian hàng đất trống là gian hàng có diện tích 6m2 (2mx3m) không bao gồm vách và các thiết bị bên trong. Trường hợp doanh nghiệp muốn làm vách cho gian hàng thì đơn vị tự mang tấm panel đến. Nếu để panel ở phía lối đi thì panel đó phải được in 2 mặt. 

2. Trường hợp doanh nghiệp muốn được cung cấp các thiết bị nằm trong gói gian hàng tiêu chuẩn, cần liên lạc đăng ký với Ban tổ chức trước ngày 29/07/2021 (Mẫu 03).
Doanh nghiệp lưu ý đăng ký đủ theo nhu cầu sử dụng, nếu doanh nghiệp không sử dụng hết các thiết bị đã đăng ký, vui lòng thanh toán cho Ban tổ chức phí vận chuyển trả về kho thiết bị.

2. Gian hàng tiêu chuẩn là như thế nào? Gồm có các thiết bị gì?

Gian hàng tiêu chuẩn là gian hàng có diện tích 6m2 (2mx3m) có bao gồm vách ngăn và các thiết bị tiêu chuẩn sau: 
- 01 tủ kệ có khóa (Dài 1m, rộng 0,5m, cao 0,75m) 
- 01 bàn hình tròn (Kích thước: Φ = 0.7 x 0.75 (H) 
- 04 ghế 
- 01 ổ cắm 220V, 5A
- 02 đèn
- 01 sọt rác 
- 01 biển tên công ty bằng tiếng Anh 
- 01 poster đơn hàng giao thương 
- Thảm trải sàn theo tiêu chuẩn

3. Nếu không muốn dùng các thiết bị tiêu chuẩn thì có trả lại được không?

Trường hợp DN không muốn sử dụng một trong các thiết bị tiêu chuẩn nêu trên, cần liên lạc đăng ký với Ban tổ chức trước ngày 29/07/2021 (Mẫu 03). Ban tổ chức không trừ chi phí thiết bị tiêu chuẩn kể cả doanh nghiệp không sử dụng.

4. Nếu thuê 2 gian hàng tiêu chuẩn thì có tháo vách được không?

Vách ngăn giữa các gian hàng có thể được tháo ra theo yêu cầu của DN nhưng vẫn sẽ có các cột trụ nhằm đảm bảo gian hàng đứng vững một cách an toàn.

5. Những thiết bị điện nào được phép sử dụng trong gian hàng?

Ổ điện có sẵn trong gian hàng chỉ được sử dụng cho các thiết bị thông thường phục vụ văn phòng như máy tính, máy chiếu, điện thoại có công suất tiêu thụ phù hợp (không dùng cho điện chiếu sáng, máy đun nước siêu tốc, tủ lạnh, bếp từ, bếp hồng ngoại… Tổng công suất tiêu thụ không quá 900W để tránh nguy hiểm do quá tải)

6. Nếu muốn sử dụng thêm thiết bị điện thì có được không?

DN cần thuê nguồn điện riêng và có tính phí (DN đăng ký các thiết bị tiêu thụ điện theo Mẫu 01, Ban tổ chức sẽ thông báo cụ thể với các trường hợp có thiết bị tiêu thụ cần bố trí nguồn điện riêng và có tính phí).

7. Có được đấu nối đường điện riêng không?

DN không tự ý đấu nối đường dây điện, mọi thiết bị điện chỉ được cắm qua ổ cắm điện được cung cấp trong gian hàng. Với các thiết bị điện có yêu cầu đặc biệt (nguồn điện 3 pha, nguồn điện lớn hơn 5A…) DN cần đăng ký trước với Ban tổ chức

1. Kích thước gian hàng là bao nhiêu?

Diện tích 1 gian hàng là 6m2 (2m x 3m), bao gồm các tấm panel có kích thước: 950mm x 2,400mm (không bao gồm khung). Vách 3 tấm = 3m2, vách 2 tấm = 2m2.

2. Chiều cao tối đa được phép trang trí là bao nhiêu?

Không vượt quá chiều cao của khung gian hàng là 2.5m.

3. Tôi có thể đăng ký biển tên khác với tên công ty trên đơn đăng ký không?

Có thể, tuy nhiên DN cần trực tiếp liên hệ với Ban tổ chức để xác nhận lại về dãy ký tự dự kiến in trên biển tên.

4. Có được treo/dán poster lên vách gian hàng không?

DN có thể treo/dán poster lên vách gian hàng, nhưng:
- Không được khoan đục hay đóng đinh, bắt vít lên khung nhôm, ván, vách Poliken…của gian hàng.
- Không dùng kìm bấm để đính tranh ảnh, treo hàng hoá lên vách gian hàng.
- Không dùng các loại keo để dán lên vách… (các loại keo này làm hư mặt vách).
- Không được dán đề can trang trí lên suốt một mặt tấm ván (khi lột ra sẽ làm hư toàn bộ mặt tấm ván)
- Không dán bất kỳ một trong những loại keo sau vào vách hoặc thanh cột: băng dính trong thông thường, keo 502, băng dính xốp hai mặt màu trắng và màu đen, băng dính trong hai mặt

5. Nên treo/dán poster bằng cách nào?

DN có thể treo/dán poster bằng cách:
- Sử dụng băng dính 2 mặt chuyên dụng cho thi công triển lãm
- Dùng móc treo chữ S để treo poster lên tấm ngang của vách gian hàng

6. Tôi muốn trang trí các tấm panel khổ lớn có được không?

Có thể. Tuy nhiên, việc hàn khung hoặc lắp ghép để căng bạt Hiflex, tấm formex… khổ lớn phải được thực hiện ở bên ngoài hội trường (ngoài sân hội trường) và đảm bảo tính an toàn. Tất cả những hoạt động sử dụng các thiết bị phát sinh lửa, tia lửa điện… đều không được phép.

7. Tôi có thể đặt standee không?

DN có thể đặt standee trong phạm vi gian hàng hoặc gần lối đi nhưng không làm ảnh hưởng đến lối đi, gian hàng bên cạnh và không gian chung của triển lãm

1. Tôi có thể tự thi công gian hàng không?

DN có thể tự thi công gian hàng trong trường hợp gian hàng đất rống (cần đăng ký theo Mẫu 02 và gửi tới ban tổ chức trước ngày 29/07/2022)

2. Thời gian có thể vào hội trường để tự thi công gian hàng là khi nào?

DN có thể vào thi công gian hàng từ ngày 20/08/2022 sau khi đã đăng ký với Ban tổ chức.

3. Nếu tôi là gian hàng đất trống và muốn nhờ Ban tổ chức thi công thì có được không?

Có thể. DN làm việc trực tiếp với Công ty Cổ phần truyền thông và quảng cáo CDP là nhà thầu chính thức của triển lãm. Người phụ trách: Mr. Tuấn (0911-865-665)

4. Tôi có thể tự do cung cấp các thiết bị điện, cấp thoát nước, khí... cho gian hàng không?

DN phải liên lạc với Ban tổ chức. Tất cả thiết bị điện bao gồm bóng đèn, ổ cắm, lắp đặt và đấu nối nguồn điện, internet cũng như hệ thống cấp thoát nước, cấp thoát khí… phải được cung cấp từ nhà thầu chính thức đã được chỉ định.

5. Tôi có phải trả phí dàn dựng thi công gian hàng không?

Ban tổ chức sẽ không thu phí, lệ phí cho việc dàn dựng thi công gian hàng.

6. Tôi có phải ký quỹ, đặt cọc để dàn dựng, thi công gian hàng không?

Có. Khoản tiền ký quỹ đảm bảo thực hiện đúng công việc theo quy định của nhà triển lãm là 250.000VNĐ/m2 đóng cho Ban tổ chức bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trong vòng 10 ngày trước ngày đầu tiên nhà thầu vào thi công gian hàng. Khoản tiền này sẽ được hoàn trả, không tính lãi và sau khi đã khấu trừ các khoản theo quy định nếu có, khi Nhà thầu đã hoàn thành công việc của mình.

7. Khi thi công tôi có được sử dụng máy hàn, máy cưa, thiết bị sơn... trong khu vực hội trường không?

Không. Tất cả các vật liệu dựng gian hàng phải được gia công trước và chỉ được phép lắp ráp, không được cưa đục hoặc sơn bả gây bụi bẩn, sử dụng máy cưa, máy cắt, máy hàn gây tia lửa điện trong khu vực hội trường.

1. Tôi được phép sử dụng gian hàng trong phạm vi nào?

- Các DN đăng ký thuê gian hàng tiêu chuẩn chỉ được sử dụng diện tích bên trong gian hàng. Không tự ý sử dụng không gian lớn hơn so với diện tích thuê mà chưa có sự đồng ý của Ban tổ chức.
- Không được để nhiều khách xem đứng tập trung ở lối đi xung quanh gian hàng. Trường hợp làm sân khấu thì cần thi công thiết kế không gian trong gian hàng để có thể sắp xếp khoảng trống cho khách xem…
- Không được để ở xung quanh gian hàng lối đi cũng như phía sau của gian hàng hàng triển lãm đồ trang trí catalogue, đồ phụ kiện cây cảnh, giấy đóng gói…

2. Tôi có được sử dụng thiết bị âm thanh không?

Có thể, nhưng không được đặt thiết bị âm thanh ngoài phạm vi gian hàng. GIới hạn tiếng ồn không vượt quá 60dB.

3. Trường hợp mất mát, hư hỏng thiết bị thì giải quyết như thế nào?

DN (bao gồm đơn vị thi công của DN) cần thực hiện bồi thường vi phạm theo quy định tại tài liệu "QUY ĐỊNH VỀ VIỆC THI CÔNG – DÀN DỰNG VÀ TRANG TRÍ GIAN HÀNG TẠI TRIỂN LÃM FBC ASEAN 2021". Mức phạt từ 100.000 đồng đến 5.000.000 đồng cộng chi phí khắc phục.

4. Tôi nên mang những gì đến hội trường?

DN nên chuẩn bị những vật dụng cơ bản sau:
- Hàng mẫu
- Tài liệu giới thiệu công ty
- Poster/Standee
- Danh thiếp / Hộp đựng danh thiếp của khách
- Văn phòng phẩm (kéo, bút, dập ghim, kẹp, file lá, giấy note...)
Vui lòng tham gia webinar hướng dẫn chuẩn bị tham gia triển lãm. Ban tổ chức sẽ thông báo tới DN về thời gian tổ chức cụ thể.

1. Tôi có thể nhận gian hàng tiêu chuẩn vào thời điểm nào?

Ban tổ chức sẽ bàn giao gian hàng để DN vào trang trí khi DN đến nhận thẻ tên và tài liệu về triển lãm (tại quầy lễ tân, từ 09:00 ngày 23/08/2022 đến 07:00 ngày 24/08/2022).

2. Khi bàn giao gian hàng tôi cần phải làm gì?

DN cử nhân viên phối hợp cùng với nhân viên của Ban tổ chức để kiểm tra gian hàng, các thiết bị tiêu chuẩn (đối với gian hàng tiêu chuẩn) và ký bàn giao tại gian hàng của DN (mỗi bên giữ 01 bản). DN đặt cọc 2.000.000đ/gian hàng – BTC thu tiền mặt (không bao gồm trong khoản tiền ký quỹ đảm bảo thi công nêu tại mục II-2-g) để đảm bảo việc sử dụng gian hàng đúng mục đích, đúng theo quy định của Ban tổ chức. Ban tổ chức sẽ xuất phiếu thu cho khoản đặt cọc này và sẽ hoàn trả cho DN sau khi kết thúc triển lãm.

4. Tại sao tôi cần phải đặt cọc khi nhận bàn giao gian hàng?

Số tiền đặt cọc để đảm bảo các nội dung sau đây:
- DN có trách nhiệm cao hơn trong việc đọc, hiểu rõ và tuân thủ nghiêm túc các quy định của Ban tổ chức được nêu trong tài liệu "QUY ĐỊNH VỀ VIỆC THI CÔNG – DÀN DỰNG VÀ TRANG TRÍ GIAN HÀNG TẠI TRIỂN LÃM FBC ASEAN 2022".
- DN tham gia đầy đủ thời gian tổ chức triển lãm (việc thu dọn sớm gian hàng mà không có lý dó thỏa đáng sẽ không được xem xét)Số tiền đặt cọc để đảm bảo các nội dung sau đây:
- DN có trách nhiệm cao hơn trong việc đọc, hiểu rõ và tuân thủ nghiêm túc các quy định của Ban tổ chức được nêu trong tài liệu "QUY ĐỊNH VỀ VIỆC THI CÔNG – DÀN DỰNG VÀ TRANG TRÍ GIAN HÀNG TẠI TRIỂN LÃM FBC ASEAN 2022".
- DN tham gia đầy đủ thời gian tổ chức triển lãm (việc thu dọn sớm gian hàng mà không có lý dó thỏa đáng sẽ không được xem xét)

3. Số tiền đặt cọc khi nhận bàn giao gian hàng là bao nhiêu?

Số tiền đặt cọc là 2.000.000 đồng/gian hàng (thu tiền mặt, có phiếu thu).

1. Ban tổ chức có chuẩn bị các tài liệu để DN sử dụng cho việc quảng bá không?

Có. Ban tổ chức sẽ gửi tới DN vào đầu tháng 08/2022.

2. Tôi có thể phát tài liệu, tờ rơi trong triển lãm không?

DN chỉ được trao đổi tài liệu trong khu vực hội trường, không được đứng tại quầy lễ tân và cửa ra vào hội trường để phát tờ rơi.

1. Tôi sẽ giao thương online như thế nào?

Việc giao thương online sẽ được tiến hành trên phần mềm Zoom. Tài khoản zoom sẽ do ban tổ chức cung cấp. Ban tổ chức sẽ gửi tài liệu hướng dẫn, tổ chức webinar hướng dẫn DN.

2. Hệ thống internet tại hội trường như thế nào?

Ban tổ chức sẽ bố trí hệ thống internet tốc độ cao, phát bằng wifi theo từng cụm gian hàng. Mỗi cụm gian hàng sẽ được cấp mật khẩu riêng, đảm bảo việc sử dụng internet không bị gián đoạn.

3. Có wifi miễn phí tại hội trường không?

Ngoài hệ thống wifi theo cụm gian hàng để phục vụ giao thương online, ban tổ chức sẽ bố trí các khu vực free wifi để DN tiện sử dụng.

4. Tôi cần chuẩn bị thiết bị gì để giao thương online?

DN cần chuẩn bị các thiết bị cơ bản sau:
- Máy tính xách tay
- Tai nghe/mic
(Nên kiểm tra trước khi mang đến hội trường)

1. Việc gửi xe như thế nào?

-

2. Việc ăn trưa như thế nào?

Ban tổ chức sẽ cung cấp danh sách các nhà hàng có thể gọi món để DN tham khảo. Vì lý do an toàn, Ban tổ chức sẽ không bố trí đơn vị cung cấp cơm trưa trực tiếp tại Hội trường.

3. Việc đi lại, gọi xe như thế nào?

DN có thể sử dụng các phương tiện công cộng như taxi, xe công nghệ từ địa chỉ của hội trường một cách thuận tiện. Một số hãng taxi tiêu biểu tại Hà Nội: Mai Linh, Open, G7...